0989.116.118 - 02466527565
dongysonha68@gmail.com

Đông Y Sơn Hà - Địa chỉ khắc phục sụp mí mắt, mắt lác an toàn, uy tín nhất

Theo dõi Đông Y Sơn Hà trên
Sụp mí mắt hay mắt lác bệnh lý có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm, gây suy giảm thị lực ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầm nhìn của người bệnh. Đông Y Sơn Hà là một trong những địa chỉ khắc phục sụp mí, mắt lác - mắt lé uy tín số #1 mà bạn không thể bỏ qua. 
Xem nhanh

1. Giới thiệu về Đông Y Sơn Hà

Những phương pháp điều trị bằng Đông Y ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi sự lành tính, ít tác dụng phụ độc hại đến người bệnh. Đông Y Sơn Hà là cơ sở tế hàng đầu về y học cổ truyền.
 
phòng khám đông y sơn hà
Đội ngũ bác sĩ tại Đông Y Sơn Hà

Đội ngũ các chuyên gia y tế dày dặn kinh nghiệm tại đông Y Sơn Hà đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh khó chữa hiện nay như:
  • Sụp mí mắt do ảnh hưởng của phẫu thuật hỏng; liệt dây thần kinh số 3; chấn thương vùng đầu, cổ mắt; u não;…
  • Mắt lác, mắt lé, song thị do biến chứng phẫu thuật mổ cận, tái lác, chấn thương, liệt dây thần kinh, bệnh basedow,…
  • Mắt lồi do viêm hốc mắt,  bẩm sinh hay do các khối u,…
  • Hội chứng TIC - loại bệnh hiện đại của thời công nghệ 4.0 do sử dụng quá nhiều các thiết bị điện tử, chơi game,…
  • Các bệnh về polyp như polyp mũi, polyp túi mật, polyp đại trực tràng, polyp dạ dày,…
  • Nhiều căn bệnh phổ biến khác về xương khớp, đau nhức hay liệt dây thần kinh, bệnh về gan, thận hay dạ dày,…
Đông Y Sơn Hà sử dụng những tinh hoa trong y học cổ truyền với sự kết hợp của các bài thuốc đông y có nguồn gốc tự nhiên, an toàn đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Mục đích của Đông Y Sơn Hà là chữa bệnh, cứu người để giúp đời. Bởi vậy mà chúng tôi luôn đặt những giá trị sức khoẻ con người là ưu tiên số 1.

2. Khi nào nên khắc phục bệnh bằng Đông Y?

Y học cổ truyền hay đông y là phương pháp trị liệu lâu đời, trước khi xuất hiện các phương pháp hiện đại - tây y nhưng ngày nay. Trong đông y, các thầy thuốc sẽ chẩn đoán và khắc phục bằng nhiều bài thuốc quý, kết hợp giữa các vị dược liệu quý. 
 
Khi nào nên điều trị bằng Đông Y?
Khi nào nên khắc phục bệnh bằng Đông Y?

Ngoài ra, tùy từng trường hợp, bác sĩ đông y sẽ kết hợp thêm các phương pháp xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Các phương pháp khắc phục bằng đông y thường sẽ tìm ra các bộ phận trong cơ thể hoạt động kém, cần được bồi bổ, phục hồi. Từ đó, các bác sĩ đông y sẽ đưa ra liệu trình phù hợp. 

Thông thường, với những căn bệnh cấp tính cần sớm được cấp cứu nhanh chóng thì Tây Y sẽ là phương pháp khắc phục hiệu quả. Tuy nhiên, với những căn bệnh mãn tính dai dẳng, thường tái phát nhiều lần thì khắc phục theo đông y phục hồi sức khoẻ dần dần là giải pháp tối ưu tốt nhất.  

Đối với căn bệnh mãn tính thì Tây y sẽ chỉ có tác dụng tạm thời mà không thể dứt điểm, khỏi hẳn hoàn toàn. Khi đó, bạn nên lựa chọn các phương pháp khắc phục theo y học cổ truyền.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp điều trị Đông y chính là việc vận dụng những tinh hoa trong văn hoá y học cổ truyền để chẩn trị, lấy lại sự cân bằng trong cơ thể người bệnh. Bởi vậy, mặc dù điều trị theo đông y thường mất nhiều thời gian, cần sự kiên nhẫn của người bệnh nhưng vẫn được nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Tuy nhiên, các phương pháp điều trị đông y vẫn còn nhiều hạn chế bởi chưa có một tiêu chuẩn rõ ràng như đông y. Hiệu quả hay cách điều trị sẽ phụ thuốc nhiều vào trình độ, kinh nghiệm của người thầy thuốc điều trị. 

Chính vì thế, khi lựa chọn điều trị theo phương pháp đông y, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín, an toàn để tránh mất thời gian nhưng không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Có thể bạn quan tâm: Mắt lé kim là gì? Cách hết mắt lé kim tại nhà đơn giản

3. Vì sao nên khắc phục sụp mí mắt, mắt lác tại Đông Y Sơn Hà?

Khắc phục sụp mí mắt, song thị, mắt lác, mắt lé theo phương pháp đông y mặc dù không quá phổ biến nhưng lại mang đến những hiệu quả bất ngờ. Bởi đông y sẽ tìm ra nguyên nhân gây bệnh, phục hồi cơ thể từ bên trong.

Khác với việc kéo nhãn cầu về đúng vị trí hay cắt mí mắt điều trị sụp bằng phương pháp phẫu thuật, nhiều biến chứng, lại có thể bị tái phát sau một thời gian. Điều trị sụp mí mắt, mắt lác theo đông y sẽ phục hồi những giây thần kinh vận nhãn, giúp lấy lại cân bằng trong cơ thể. 

Kết tinh những tinh túy trong y học cổ truyền, đội ngũ bác sĩ của Đông Y Sơn Hà đã điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh sụp mí mắt, mắt lác, mắt lé song thị. Những bệnh nhân bị sụp mí, mắt lác do chấn thương, lão hoá, hay phẫu thuật hỏng đều đã được trị khỏi, nhận thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1-2 liệu trình.

Đông Y Sơn Hà với những phương pháp điều trị không cần phẫu thuật đã giúp bệnh nhân có thể lấy lại sự tự tin với đôi mắt sáng rõ, to tròn tự nhiên nhất. 

Hình ảnh một số bệnh nhân đã khỏi bệnh tại Đông Y Sơn Hà

4. Quy trình khắc phục sụp mí, mắt lác tại Đông Y Sơn Hà

Khi đến với Đông Y Sơn Hà, bệnh nhân sẽ được điều trị với quy trình vô cùng chuyên nghiệp, giúp bạn có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng.  Quy trình điều trị sụp mí mắt, mắt lác tại Đông Y Sơn Hà còn phù hợp với cả những bệnh nhân ở xa, không tiện đến trực tiếp phòng khám.
 
Quy trình điều trị tại Đông Y Sơn Hà

Trước tiên, tất cả các bệnh nhân sẽ được thăm khám, kiểm tra tình trạng cụ thể của bệnh. Với những bệnh nhân ở xa phòng khám sẽ kiểm tra bệnh dựa theo hình ảnh, hồ sơ bệnh án được cung cấp. Từ đó, với kinh nghiệm dày dặn của mình, đội ngũ bác sĩ Đông Y Sơn Hà sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Sau đó, bệnh nhân sẽ được kê đơn, bốc thuốc để bắt đầu tiến trình điều trị bệnh. Với bệnh nhân ở xa thì bác sĩ Đông Y Sơn Hà sẽ tiến hành gửi thuốc đến tận nhà. 

Khi đã sử dụng hết liệu trình thuốc đầu tiên, bác sĩ của Đông Y Sơn Hà sẽ tiến hành tái khám để kiểm tra tình trạng tiến triển bệnh, để có thể điều chỉnh thuốc phát huy hiệu quả điều trị tốt nhất. Trong suốt quá trình điều trị, bác sĩ của Đông Y Sơn Hà sẽ luôn theo sát, tái khám kiểm tra tình trạng phục hồi mắt lác, sụp mí đến khi bệnh nhân phục hồi, khỏi bệnh.

Để kết thúc quá trình điều trị sụp mí mắt, mắt lác hay song thị các bác sĩ của Đông Y Sơn Hà sẽ tiến hành kiểm tra lại, đảm bảo bệnh nhân đã phục hồi hoàn toàn. 

Xem thêm: Tự chữa sụp mí mắt tại nhà có hiệu quả không?

5. Đông Y Sơn Hà - Phòng khám đông y uy tín số #1

Trải qua nhiều năm nỗ lực cứu người, giúp đời, Đông Y Sơn Hà đã mang lại cuộc sống mới khỏe mạnh tràn đầy sức sống cho hàng ngàn bệnh nhân. Nếu bạn đang gặp phải các triệu chứng sụp mí mắt, mắt lác, song thị hay biến chứng phẫu thuật mắt, hãy liên hệ với Đông Y Sơn Hà để được tư vấn, hỗ trợ điều trị kịp thời, hiệu quả.

Đông Y Sơn Hà - Phòng khám đông y uy tín số #1 chính là lựa chọn ưu tiên hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Đội ngũ bác sĩ tại Đông Y Sơn Hà chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại vẻ ngoài tự tin, với cơ thể khỏe mạnh.

Tìm hiểu về phương pháp điều trị sụp mí mắt tại Đông Y Sơn Hà:

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 387 Đường Vũ Tông Phan - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
  • Hotline: 0989.116.118 - 02466527565
  • Email: dongysonha68@gmail.com
  • Website: dongysonha.com

Thông tin tác giả

Phạm Thị Thu Hà

Bác sĩ chuyên khoa Y học Cổ truyền
Telephone: 0963.322.389
Email: dongysonha68@gmail.com
Social Link: https://www.facebook.com/DongySonHa
Lĩnh vực/ Chuyên môn: Bác sĩ chuyên khoa Y học Cổ truyền

Chuyên điều trị các bệnh về mắt như: Sụp mí, mắt lác, song thị, mắt lồi, viêm màng bồ đào...

 
Xem thêm về tác giả >>

GỬI CÂU HỎI CHO BÁC SỸ

Tên của bạn (*):
Số điện thoại (*):
Nội dung câu hỏi (*)
(*) Cam kết bảo mật thông tin cá nhân

Phản hồi khách hàng

Tags

Dịch vụ nổi bật

Xem thêm >>